Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Tại sao nên dùng agv vận chuyển trong nhà máy sản xuất?

 

AGV dùng để kéo, chở các đồ vật phía sau trong các đoạn vận chuyển nguyên liệu thô từ kho tới vị trí sản xuất hoặc ngược lại vận chuyển sản phẩm thành phẩm về kho và vận chuyển hàng hóa giữa các khâu sản xuất . 

 


-         Giảm chi phí nhân công: AGV - Robot hoạt động độc lập và liên tục 24/7, vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu với tải trọng lớn...

-         Tính an toàn: AGV của VNA được trang bị cảm biến để đảm bảo rằng xe chạy chậm lại hoặc dừng lại khi gặp người hoặc vật cản do đó hạn chế được tai nạn trong nhà máy, hoạt động tốt trong các môi trường  mà con người khó tiếp cận được.

-         Nâng cao năng suất lao động: AGV – Robot được thiết kế riêng cho từng công việc vận chuyển hàng, đảm bảo chính xác và an toàn trong quá trình vận chuyển. AGV – Robot có thể hoạt động 24/7 giúp tối ưu hóa năng suất lao động.

-         Dễ dàng quản lý: Với hệ thống phần mềm điều khiển AGV trung tâm nhà quản lý sẽ dễ dàng theo dõi và kiểm soát hoạt động của hệ thống đồng thời có thể thiết lập thông số hoạt động cho từng AGV nhằm tối ưu hóa hoạt động của hệ thống sản xuất. 

 

AGV tự động là những robot công nghiệp tuyệt vời để cắt giảm chi phí phi giá trị gia tăng.

 


Hệ thống Quản lý AGV là một phần mềm được cài đặt trong Máy chủ PC, phần mềm này giao tiếp với agv và phụ trách :

-         Quản lý đơn đặt hàng vận chuyển.

-         Tối ưu hóa lịch trình vận chuyển.

-         Kiểm soát lưu lượng agv.

Hệ thống Quản lý đảm bảo rằng hàng hóa được vận chuyển đến đúng điểm đến, vào đúng thời điểm và theo cách hiệu quả nhất

Khả năng di chuyển linh hoạt giúp agv robot hoạt động ở bất cứ quy mô nhà máy sản xuất nào. Đây là điểm đột phá của sản phẩm . Mỗi agv robot của VNA có khả năng chở tối đa 250 kg hàng hóa, pin hoạt động trong vòng 10 giờ.

Với agv robot do vna sản xuất trong nước có giá thành bằng 1/3 giá thành nhập khẩu, đã mang lại sự tiết kiệm trong khâu quản lý và vận chuyển hàng hóa trong nhà máy. Hiện nay các sản phẩm của VNA sản xuất đã có mặt tại các nhà máy như Daikin, Tenma... các nhà máy có vốn đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam yêu cầu rất khắt khe về chất lượng, Nhà máy Toyota Việt Nam cũng đã đặt hàng sản phẩm AGV của VNA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét